Chuẩn bị một ngôi nhà khác.

20130822-013550.jpg


>Lí do vì sao có ngôi nhà khác này ư?

Vì opera đang chặn mình.

Mà mình thì thích dùng opera hơn vì nhiều lí do:

1- ít ai biết

2- dùng hơn 6 năm rồi, nếu tính blog cũ 2003 có lẽ đã gần 10 năm dù có nhiều lần thử blog khác nhưng vẫn quay về Opera.

3- giao diện dễ dùng dù nó còn hạn chế nhiều thứ và thi thoảng hơi bất tiện nhưng mình lại thích nó như thế, dùng code cũng dễ hơn.

4- đã tâm sự nhiều với nó nên cảm thấy – ừ – có chút tình cảm.

Vì sao mình lại chọn nơi này ư?

1- vì đột nhiên muốn viết trên đây.

2- cũng yên tĩnh dù có thể đụng độ người quen nhưng chắc khả năng nhận ra nhau là 0.1%

3- thích giao diện cho cái blog mình dùng để dịch truyện và edit dù nó đang bám bụi

Vì sao gọi là nhà thay thế ư?

Vì nếu opera mình có thể vào bình thường lại, mình sẽ quay về ^_^

Leave a Reply

