Anime cuốn lấy mình mất rồi

Gần đây, cứ đến sinh nhật là mình tỏ thái độ hằn hộc và đủ thứ với bạn bè xung quanh, đặc biệt là những người ở bên cạnh mình lâu nhất. Không đi cafe buổi chiều nữa, về nhà sớm, thiết kế banner up lên cho cty xong thì ngồi ôm máy tính chat chit, thiết kế này nọ theo sở thích rồi ngưng. Sau đó lên trên phòng thì mở máy tính luyện anime.

Mình không thích coi anime Shoujo đơn thuần nên search anime Shounen có pha yếu tố Supernatural, fantasy đại lại thế và gần đây thì mê mẩn supernatural và horror, thành ra lại gặp lại Mushishi phiên bản anime, tính không coi nhưng nhớ manga cũng chẳng ra nhiều, thành thử ra cuối cùng là xem. Tới lúc xem rồi thì mê mẩn luôn nhưng cố gắng lắm thì mỗi ngày xem maximum là 3 tập, còn lại có khi là 1 tập rưỡi, đang xem nửa chừng đi ngủ luôn lúc nào không hay -_-

Hôm qua thì cuối cùng cũng chốt xong series 1 của Mushishi, luyện được thêm 14 tập của Mushishi zoku shou. Càng xem càng thích Ginko quá chừng luôn, cưng không thể tả, âm nhạc và phong  cách của anime làm mình liên tưởng đến Vampire Princess Miyu , nó huyền bí và nằm ngoài khả năng điều khiển của con người, có những kết cuộc không hề happy-ending một chút nào, có những kết cục xem xong còn thấy day dứt mãi.  Mushishi cũng làm mình liên tưởng đến Natsume Yuujinchou vì Ginko cũng muốn sống hoà thuận như Natsume vậy, vẫn có chút xen kẽ ngọt ngào :”)

Xem Mushishi mà thấy Ginko càng ngày càng đẹp trai, không đến nỗi quá lanh lùng như mình tưởng, cũng có vui buồn, giận hờn thì không có, anh đã trải đời nhiều quá nên không chấp con nít nhỉ :3 mình không biết Gin mất bao nhiêu thời gian để có thể biết nhiều được như thế, sống cuộc đời phiêu bạc, không dừng lại quá lâu ở một chỗ…số mệnh bắt buộc anh phải di chuyển vì nếu dừng lại quá lâu, Mushi sẽ xâm chiếm nơi đó và làm tổn thương cư dân khu đó. Mình nghĩ Ginko chấp nhận một phần vì anh không có quá khứ, anh không nhớ mình là ai, từ đâu đến và vì sao lại như vậy.

12

Leave a Reply

