fanfiction.net

tumblr_static_sure

Trước sinh nhật mình 1 ngày, trang web mình tham gia từ năm 2008 đến nay bỗng dưng bị sụp.

Thật ra mình không sốc nhiều mà còn cảm thấy mừng nó, tất cả mọi thứ đều bị chôn vùi với nó, có một cái gì đó hả dạ ở trong đó mà mình không biết diễn tả thế nào.

Ừ, đã sụp rồi.

6 năm của mình cùng rất nhiều mối quan hệ đã biến mất rồi.

Mình từng chứng kiến nhiều diễn đàn sụp đổ rồi và cũng chẳng cảm thấy tiếc gì nhiều lắm, trừ bỏ 1 thứ kỷ niệm với tình đầu, còn lại mình cũng không thiết tha nữa vì nhận được nhiều thứ dối trá lắm.

Nhưng có một trang web mình nghĩ mình sẽ shock nếu như không thấy nó nữa là fanfiction.net. Nói không phải thì dù vui hay buồn mình cũng đều vào trang web này để đọc fanfic, mình nghĩ chắc nó là tiền đề để mình đọc ngôn tình chăng =)) chắc vậy cũng nên. Mình đọc fanfic của FFVII (Tifa x Cloud), CCS (Tomoyo x Eriol) là nhiều nhất luôn, sau này có thêm vài cặp như Durara (Namie x Izaya) etc…

Lúc vui thì lựa mấy bộ completed romance happy ending đọc, lúc buồn thì lại kiếm angst và tragedy để đọc :”) nói chung đọc xong tự dưng nước mắt lại rơi được.

Kể cũng lạ.

Thành thử ra, nếu như trang này bỗng dưng biến mất thì 13 năm cày nát với nó (2001-2014) mình sẽ thấy đau.

:”)

Nhưng cũng may, em ấy vẫn tồn tại.

Chỉ là, những truyện hay thì không còn nữa rồi.

Thôi cũng kệ, còn tồn tại là được rồi.

Leave a Reply

