Bakuman và niềm đam mê

Gần đây rảnh rổi lại xem anime của bộ này vì lười đọc truyện quá. Một trong những manga anime liên quan đến nghề hoạ sĩ truyện tranh hoạt hình.

Mình nhớ lúc nhỏ, thời kì học cấp một mẹ và dì cứ phản đối việc minh đọc truyện, cả báo đài cũng lên án truyện tranh độc hại đủ kiểu. Thế rồi sao? Truyện vẫn được xuất bản đều đặn và bây giờ thì đủ thể loại vào VN và tình yêu của mình dành cho nó vẫn không giảm.

Lúc đó là đam mê vẽ, nhưng nhận ra mình không có khiếu nên chuyển sang sáng tác, mà sáng tác thì lại không biết bắt đầu từ đâu như thế nào thành ra bỏ cuộc. Đúng style lười suy nghĩ của mình.

Giờ rảnh rỗi ngồi xem lại mới biêt công đoạn để trở thành hoạ sĩ truyện tranh mới chông gai thế nào, và quan trọng vẫn là đam mê và nhiệt huyết. Và hiện tại thì đang thỉnh giáo cao nhân chỉ dạy môn vẽ 😦

Ôi Bakuman ơi, đánh thức tôi làm gì…

Leave a Reply

