Tạm biệt mùa hè – Teshima Aoi

Thứ hai đã nhận kết quả.

Là một kết quả tốt đến bất ngờ.

Và bản thân cảm thấy sao lại may mắn đến như vậy.

Ai cũng chúc mừng và bảo mình may mắn, xem như đã xong được một bước đến tương lại.

Tương lai của mình bây giờ là sự kỳ vọng của nhiều người và của chính bản thân mình.

Sắp chuẩn bị rời khỏi gia đình nhỏ này rồi.

Giờ này năm sau chắc có thể mình đang ngồi khóc tu tu hoặc là đang cần mẫn chạy việc gì đó hoặc đang bù đầu bù cổ làm essay.

Nhưng mình nhất định phải thành công, phải tĩnh tâm, phải thay đổi.

Vì mình có nhiều dự định cho tương lai cho người thân của mình nữa.

Bạn mình nói vận của mình đến rồi, mình sẽ đi.

Chắc chắn phải đi rồi.

Nhưng…khó khăn nhất vẫn là nói lời chia tay.

Chia tay gia đình, chia tay bạn bè và chia tay luôn mình cuồng ngạo trẻ con.

Leave a Reply

