(c) Nhím Jung

Cấp 3. 
7 năm đã trôi qua.
Lúc học cấp 3, mình từng thích một người bạn học chung bàn. Thời điểm ấy, lẽ ra mình không nên có tạp niệm, lẽ ra không nên thích người bạn ấy, lẽ ra không nên từ từ rơi vào sự sủng nịch mà đến nhiều năm sau mình mới hiểu ra. Rất nhiều cái “lẽ ra” mà đến giờ mình còn hối tiếc.
Thời điểm đó, mình có anh rồi nhưng lại là một tình cảm xa cách, xa vạn trượng, hai người ở hai nơi khác nhau đến nỗi mình không biết có đi đến cuối con đường mà hứa hẹn hay không. 
Hai người, hai tính cách khác nhau.
Cuối cùng mình lựa chọn cái gì cũng không biết…
Này cậu bạn của tôi ơi, nếu tôi muốn bày tỏ nỗi lòng của mình trước khi ra đi, cậu chấp nhận không?
Này anh ơi, nếu em muốn đi theo anh qua 4 mùa, liệu anh có biết?
Thật ra muốn khóc kinh khủng…

Leave a Reply

