Coffee volunteer 

Mình làm coffee volunteer ở trường được 3 tuần rồi, dù mỗi tuần chỉ làm có một lần nhưng cảm thấy vui vì ít ra cũng bắt đầu có khái niệm về Barista, làm này làm nọ trang trí, hiểu xíu xiu về Cappucino, Mocha, Expresso, Latte, Flatwine.

Supervisor thì rất nhiệt tình làm mình nghĩ lúc mình làm Supervisor thì không được như vậy 😦 mình không patient, short-temper và thù dai với nhân viên của mình, cũng không có trách nhiệm như vậy…

Anyway, tác phẩm nghệ thuật của Supervisor, mình làm cappucino và ổng trang trí :)) 

 

Leave a Reply

