Lảm nhảm gom lại

  

  1. Dạo này chuyện của bản thân đáng nói là phải học quá nhiều và phải làm assignment quá nhiều cùng với quá nhiều bài test cho term này. Đúng là học Master, dù chỉ có 2 môn nhưng cực như học mấy môn. Đã vậy còn trong giai đoạn nhạy cảm, thấy chuyện bạn bè cũng hơi có vấn đề. Đôi lúc muốn khóc nhưng đã được rồi phải nhẫn nhịn mọi chuyện vì con đường chỉ có một mình mình bước đi, không ai có thể bước đi giùm mình đoạn đường này hết. Nên thôi, cố gắng nhẫn và nhịn cho qua vậy.
  2. Hoang mang với chuyện tương lai, nhìn những người bạn từng quen biết thì thấy ai cũng có một vị trí vững vàng hết rồi, chỉ có mình cứ kiểu không hết lòng không hết tâm nên cứ mãi di chuyển. Tương lai không biết khi nào mới thật sự ổng định nữa.
  3. Từ 2 tuần trước, mình đang theo dõi một vụ khá quan trọng là chuyện đạo văn hay không đạo văn của Thành Kỳ Ý. Một tiểu thuyết lịch sử không ra lịch sử, truyện không ra truyện, ngôn tình thì là loại ngôn tình 3 xu, đọc để giải trí cũng không đáng đọc cộng với một mớ hỗn độn trong việc xử lý truyền thông kém và sự không minh bạch của tác giả. Mình thấy rất bất công khi một tác phẩm như vậy lại đáng được mong chờ. Có lẽ do hồi trước khi ra sách có chiến dịch PR khủng quá nên thành ra mọi người ai cũng mong chờ háo hức. Qua mấy ngày xem kết quả giải quyết thế nào thì có vẻ như không được hài lòng đồng bào lắm, mình chưa đọc kỹ nên chưa có phán xét vội. Nói chung, tác giả làm sai, ê kíp của tác gỉả cũng sai. Sai tuốt :))
  4. Anime, manga, ngôn tình, sách học thuật và những thứ linh tinh khác mình đều muốn làm mọi thứ. Hôm nay tự cho một ngày rảnh rỗi không làm gì, lên search lại những truyện cũ mà mình nhớ chưa hoàn thành thì thấy nó đã completed từ lâu, ít nhất là hơn 2 năm rồi. Cảm giác của mình đúng kiểu WTF, mình đã bỏ lỡ nó lâu đến vậy sao? Thanh xuân của mình chôn vùi trong những điều đó hết đó. Nhớ quá…
Leave a Reply

