Mình là ai?

1. Bây giờ mình cảm thấy vừa may mắn vừa bất hạnh. May mắn vì nếu mình đậu công việc ở nhà hàng đó thì mình sẽ yên vị cho vị trí công việc IP, và mình sẽ không cố gắng đi apply vị trí nhiều khách sạn như hiện giờ. Bất hạnh là vì nếu mình apply cho nhà hàng đó và đậu thì mình đã không phải vất vơ vất vưởng như hiện nay và nhìn những người khác lần lượt có chỗ thực tập trước mình.

2. Mình ghen tị dù mình biết sự ghen tị của mình là cảm xúc tiêu cực vì người ta quá giỏi. Giống như việc bạn mình đi phỏng vấn hotel 5 sao, cả 3 chỗ đều được nhận vào làm hết. Trong khi mình phỏng vấn bao nhiêu chỗ cũng bị failed. Cái quan trọng ở đây là miệng mồm như thế nào trong khi đã qua được vòng hồ sơ thì không phải không đáp ứng người ta.

3. Bây giờ ngồi đợi kết quả mà hồi hộp vì nói đúng ra mình không diễn đạt tốt khi đi phỏng vấn, mình không diễn đạt được hoàn toàn những gì người ta mong muốn. Ôi đời.

Leave a Reply

