Trùng hợp

Mình nghĩ chắc mình có duyên với phim của Tim Burton mỗi khi mình trong trạng thái muốn đi kiếm sự tĩnh lặng. Cách đây một hay hai năm gì đó khi chiếu rạp phim Dark Water của Johnny Depp do Tim Burton đạo diễn, mình cũng mua vé đi xem một mình. Tâm trạng lúc đó cũng kiểu người nhà không hiểu mình, bạn bè thì mình thấy chán, tình cảm thì vô vọng. Thế là đi mua vé xem phim một mình, vừa cười vừa quên đi mọi thứ. Xong bây giờ tâm trạng lại cũng tương tự, book vé giá rẻ đi coi phim Ms Peregrine’s Home for Peculiar children cũng được đạo diễn bởi Tim Burton. Sau khi coi xong thì đi dạo lòng vòng, vậy mà lại thấy đời thanh thản đến lạ. Chứng tỏ là mình quá dựa dẫm vào người khác. Thôi kệ, lấy lại thăng bằng cuộc sống khi ở một mình. (๑>◡<๑)

Leave a Reply

