Communication

Bữa đọc được cái article nói về các ngành nghề hạn chế sự tiếp xúc giữa người với người, mình thấy những ngành được đề cập đều đa phần là ngành công nghiệp nặng khiến mình đọc xong bỏ luôn ý định phải theo ngành đó. Mình là một đứa lười, dù không thích mấy với ngành mình học và công việc mình đang làm nhưng ít ra nó không cực nhọc và nguy hiểm, lương cũng khá. Thành thử ra nhiều khi suy nghĩ, mình không biết mình có thích Hospitality không mà sao cứ lơ lửng giữa trạng thái thích và không thích. Nếu không thích thì đỡ rồi, xác định ngay từ đầu đỡ phải lăng xăng. Haiz. img_2741

Leave a Reply

